Giới thiệu sản phẩm cây quất phong thủy được ưa chuộng hiện nay

Cây quất phong thủy luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình mỗi dịp Tết đến xuân sang. Quất là loại cây tượng trưng cho sự sum vầy đoàn tụ, cho một năm mới thành công, an khang, thịnh vượng. Khám phá những thông tin về sản phẩm này ngay tại đây.

 

cay-quat-phong-thuy

Những cây quất mang lại rất nhiều ý nghĩa khi trưng bày trong gia đình, văn phòng của bạn

 

Đặc điểm cây quất phong thủy

 

Cây quất phù hợp theo phong thủy được thiết kế theo một hình dáng mới mẻ, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Thông thường những cây quất phong thủy sẽ có hình dáng khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích của người chơi mà sẽ chọn cho mình một hình dáng phù hợp.

 

cay-quat-canh-choi-tet

 

Tại Việt Nam, quất sinh trưởng và phát triển rất tốt, thường thì cây sẽ ra trái quanh năm nhưng chỉ rộ nhất và đẹp nhất vào dịp Tết Nguyên Đán. Cây có tuổi thọ tương đối dài, có thể chơi vài năm, chính vì vậy nó sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều người chơi cây cảnh.

 

cay-quat-dep

 

Những cây quất theo phong thủy sẽ được trồng trong chậu, đặt trong nhà, ngoài ban công hay sân vườn. Người ta sẽ thường dựa vào yếu tố phong thủy mà chọn cho nó một chỗ đứng hợp lý nhất.

 

>>> Xem giá cây Quất tại TpHCM <<<

 

Ý nghĩa phong thủy của cây quất

 

cay-quyt-chung-tet

Cây quất chứa đựng một ý nghĩa phong thủy lớn lao

 

Những cây quất thế đẹp, trái vàng trĩu cành tượng trưng cho sự sum vầy, sung túc. Đồng thời nó sẽ tượng trưng cho những hy vọng về một năm mới tốt lành vạn sự thành công. Đặc biệt, theo quan niệm dân gian, cây quất tán càng rộng, cành lá xum xuê, quả chín trĩu trịt thì càng mang lại nhiều may mắn. Một điểm không thể thiếu của những người yêu thích cây phong thủy đó là quất phải có một thế đứng đẹp, lộc non hài hòa. Điều này đại diện cho sự phát lộc phát tài cả năm suôn sẻ.

 

Chính bởi những ý nghĩa lớn lao ấy mà cây quất có mặt ở rất nhiều gia đình, nhiều công ty, doanh nghiệp. Tất cả đều mong muốn có một năm mới thực sự thành công.

 

Cách chăm sóc cây quất phong thủy

 

Để mua một cây quất thì không quá khó nhưng để chăm sóc được một cây quất phát triển đẹp đẽ thì không phải ai cũng biết làm. Để cho cây quất luôn trong hình dáng hoàn hảo, người trồng cần thường xuyên chăm bón, đặc biệt cần phải tưới đủ lượng nước cần thiết cho cây. Chúng tôi khuyên bạn nên tưới khoảng 1 đến 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Đây là khoảng thời gian mà cây dễ dàng hấp thụ được chất dinh dưỡng nhất.

 

ban-cay-quat-kieng-tphcm

 

Thường xuyên tỉa cây để cây luôn giữ được một hình dáng hoàn hảo nhất. Nếu bạn không tỉa cây thì hình dáng đẹp mắt ban đầu sẽ rất dễ bị phá vỡ.

 

Tuy nhiên, bạn không nên tưới quá nhiều nước hoặc phân bón cho cây quất. Bởi cái gì quá cũng không tốt. Khi tưới quá nhiều cây cũng sẽ có nguy cơ bị ngập úng và chết.

 

Giá cả cây Quất chơi Tết tại TpHCM

 

Cây quất phong thủy được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, mỗi một nơi, mỗi thời điểm loại cây cảnh này lại có một mức giá khác nhau. Là một người mua thông minh, bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ mua hàng thực sự uy tín và giá thành phải chăng nhất. Liên hệ với chúng tôi để có được cây quất phong thủy với mức giá thấp nhất thị trường hiện nay.

 

Những thông tin chi tiết về sản phẩm cây quất phong thủy trên đây đã phần nào bổ sung thêm cho bạn những hiểu biết về loại cây đầy ý nghĩa này. Hãy sắm ngay cho mình một cây đặt trong nhà ngày Tết, chắc chắn nó sẽ giúp cho bạn có được một năm mới thành công và an lành.

 

Công ty TNHH Hoa Cảnh Minh Tân

Fax: (08) 3842 1609

Mobile: 0909 801189 (Mr Tú)

Email: contact@cuahangcaycanh.com

Website: CuaHangCayCanh.com

Số tài khoản: 0081000969676 – Vietcombank

Cửa hàng cây cảnh Minh Tân:

* Địa chỉ: 368 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Quận 2, TPHCM 

Vườn ươm cây cảnh Minh Tân

* Địa chỉ: Số 13 đường Cây Da, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

 

Các sản phẩm Tết:

Cây Bưởi Diễn chơi Tết tại HCM

Cúc mâm xôi

Cây Trạng Nguyên

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *